- Căn cứ vào chỉ tiêu năm/quý/tháng, phối hợp bộ phận kinh doanh và MKT thống nhất kế hoạch kinh doanh chi tiết cho thương hiệu.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai, giám sát các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing điểm bán để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tham mưu, xây dựng tối ưu hóa các quy trình vận hành và quản lý khối bán hàng.
- Nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường bán lẻ - bán buôn.
- Phân tích, thống kê lượng hàng hóa xuất - nhập tồn của các showroom hàng ngày và phối hợp với các bộ phận liên quan như kế toán, nhân viên điều phối.. và Cửa hàng trưởng về việc trưng bày hàng hoá, điều phối và kiểm soát hàng hóa với các showroom đảm bảo hàng hoá luôn đầy đủ và được kiểm kê định kỳ hay đột suất....
- Chỉ đạo setup hình ảnh Showroom đảm bảo hình ảnh sản phẩm tại các showroom theo đúng kế hoạch đã đề ra và. báo cáo chất lượng hình ảnh tại SR cho BGĐ.
- Thực hiện tìm kiếm, tương tác làm việc trực tiếp với các đối tác.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch set up, khai trương cửa hàng mới.
- Phối hợp Giám sát, Cửa hàng trưởng tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân sự khối bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm trở lên trong ngành thời trang, ưu tiên ứng viên có mạng lưới data kênh nhượng quyền, đại lý... phong phú
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
- Có tính thẩm mỹ cao, biết sắp xếp bố cục-phối màu sắc, bày trí không gian hài hòa, bắt mắt, đúng tâm lý khách hàng mục tiêu
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.